Vì Sao Sofa Da Bò Ý Đắt Tiền Mà Vẫn Có Nhiều Người Muốn Mua?

     Sofa da bò Ý rất đắt tiền, đó là điều hầu như ai cũng biết. Nhưng có điều mà có thể nhiều người vẫn chưa biết, chẳng hạn như chất lượng da bò Ý đẹp đến ngỡ ngàng. Từng lớp da mềm mịn và êm ái đến vô cùng, có thể thấy rõ những đường vân da đẹp độc đáo và cực kỳ sang trọng. Hãy cùng tìm hiểu tiếp theo về dòng sofa này để lý giải được lý do vì sao giá ghế đắt như thế mà vẫn có nhiều người muốn mua nhé!

Sofa Da Bò Ý

Điều gì tạo nên thương hiệu và giá bán cực kỳ đắt của sofa da bò Ý?

Không phải nhẫu nhiên mà sofa da bò Ý luôn là chọn lựa của giới thượng lưu để thể hiện đẳng cấp và độ giàu có, chịu chơi của mình. Bởi chỉ từ mức giá hàng trăm triệu đồng đã có thể thấy, mẫu ghế sofa này có giá trị khủng đến mức nào.  

1. Công nghệ thuộc da với lịch sử hàng nghìn năm

Sofa Da Bò Ý Đẹp

Ý là đất nước nổi tiếng về thời trang, nhưng người ta nhắc đến nhiều nhất là ngành công nghiệp thuộc da đã bắt đầu từ thế kỷ 17 và phát triển ngày càng lớn mạnh cho đến ngày nay. Cũng bởi thế mà nơi đây luôn có những người thợ lành nghề, có thể chế tác ra những mẫu sofa da khó có quốc gia nào trên thế giới sánh kịp.  

2. Nguồn nước có một không hai

Nhắc đến nguồn nước, lại là một thế mạnh khác nữa của Ý. Ý sở hữu nguồn nước có hóa chất đặc biệt giúp xử lý trước khi thực hiện quá trình thuộc da như làm sạch da, ngâm da,…. Nên những tấm da sau khi hoàn thiện luôn mềm và mịn hơn so với các loại da khác trên thế giới.

Sofa Da Bò Ý Chất Lượng

3. Những con bò được tuyển chọn

Sofa da bò Ý luôn đẹp một cách hoàn hảo nhờ bọc da lấy từ da những con bò được nuôi tại Ý hoặc đồng cỏ châu Âu có khí hậu ôn hòa, đồng cỏ và nguồn nước tươi mát, không bị côn trùng hút máu như vùng nhiệt đới. Do đó, da bò Ý không chỉ mịn mềm mà còn bóng đẹp, ít khi có vết xước hay sẹo.

Đẳng cấp quyết định giá bán sofa da bò Ý

Từ những ưu điểm vượt trội về chất lượng lẫn kiểu dáng, sofa da bò Ý đã khẳng định từ lâu thương hiệu cũng như vị thế của mình trên thị trường sofa thế giới.

Chất lượng vượt trội

Sofa Da Bò Ý Cao Cấp

Nói về chất lượng, lớp da bọc sofa da bò Ý luôn dày hơn hẳn những mẫu sofa nhập khẩu khác. Độ dày của sofa Malaysifa, Nhật Bản thường mỏng hơn đến bằng khoảng 1mm, thì da bò Ý luôn dày ít nhất là 1,2mm.

Chất da sờ vào vô cùng mềm mịn và mát tay, ngồi rất êm ái và thoải mái, dày nhưng rất thoáng nên không sợ bị nóng bức. Da có độ bóng sáng cao, càng dùng càng bóng đẹp. Vân da rõ nét từng đường, trông vô cùng độc đáo và ấn tượng. Có thể nói chính những đường vân da này đã góp phần tạo nên giá trị rất cao rất khác biệt của sofa da Ý.

Sofa Da Bò Ý Giá Trị

Kiểu dáng đẳng cấp

Sofa cao cấp Ý không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn có kiểu dáng đẹp và đẳng cấp. Chính bởi vì được sản xuất từ “cái nôi của thời trang”, nên ghế sofa tại đây dù là phong cách cổ điển hay hiện đại đều mang những vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và nổi bật. Từ thiết kế tinh tế đến hoa văn chạm trổ nghệ thuật, từ kiểu dáng sang trọng đến màu sắc tươi tắn một cách hoàn hảo.

Hy vọng, với bài viết này, mọi người đã hiểu được lý do vì sao sofa da bò Ý giá đắt như thế mà vẫn có nhiều người ao ước được sở hữu. Nội Thất Dũng Phát – Cùng bạn kiến tạo không gian sống đẹp!

 

Đánh giá post