Lưu Ý Khi Chọn Chất Liệu Cho Ghế Nails Hóc Môn

 

         Chất liệu luôn là một yếu tố quan trọng khi chọn mua ghế sofa nói chung và ghế nail nói riêng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại chất liệu ghế nail khác nhau. Và làm sao để chọn được loại chất liệu phù hợp là vấn đề nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về các loại chất liệu ghế nails Hóc Môn và lưu ý khi lựa chọn nhé!

Ghế Nails Hóc Môn

Ghế nails Hóc Môn có những loại chất liệu nào?

Cũng tương tự như các loại ghế sofa khác trên thị trường, ghế nails sử dụng các loại chất liệu vỏ bọc khác nhau, như da, nỉ, nhung, vải… Mỗi loại sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Chẳng hạn như:

 Chất liệu da: Chất liệu da sử dụng để bọc ghế nails thường là chất liệu giả da (da PU, da simili). Những loại da này là da công nghiệp được sản xuất từ vụn da thật hoặc từ các sợi polyester. Ưu điểm của chúng chính là có sự bóng mượt, bề mặt phẳng và mịn màng. Chất liệu da cũng mang đến sự mềm mại. Đặc biệt, chúng tương đối dễ vệ sinh và ít bám bụi do khả năng chống nước tốt.

 Chất liệu nỉ: Đây là loại chất liệu ngày càng được ứng dụng phổ biến để bọc ghế nails Hóc Môn. Ưu điểm của nỉ chính là nhẹ, mềm mại và có nhiều màu sắc đẹp mắt. Bên cạnh đó, giá thành của nỉ cũng rẻ hơn da nên các dòng ghế nails giá rẻ thường ưa chuộng nỉ hơn.

Ghế Nails Hóc Môn Giá Rẻ

 Chất liệu nhung: Những chiếc ghế nail bọc nhung mang đến sự sang trọng, cổ điển và rất mềm mại. Chính vì thế, chúng được ưa chuộng ở các salon có phong cách sang chảnh. Bề mặt nhung cũng vô cùng mềm mại nhờ có một lớp lông. Nhưng cũng vì thế nên nhung khó vệ sinh và lâu khô hơn các loại chất liệu khác.

Lưu ý khi lựa chọn chất liệu cho ghế nails

Việc lựa chọn bàn ghế nail cho tiệm không phải là một vấn đề đơn giản. Ngân sách cho những bộ ghế nail cũng tương đối chiếm nhiều chi phí. Vậy nên, bạn hãy cân nhắc giữa nhiều yếu tố để đảm bảo chọn được chất liệu ghế nails phù hợp nhất.

® Chọn chất liệu phù hợp với ngân sách: Nếu ngân sách thấp, hãy ưu tiên các mẫu ghế nail giá rẻ bọc vải. Thay vào đó, hãy chú ý đến chất lượng khung sofa và đệm mút, lò xo để đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài của ghế nail.

Ghế Nails Hóc Môn Đẹp

® Ưu tiên lựa chọn những mẫu ghế nails dễ vệ sinh: Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức xử lý các vết bẩn vô tình bám vào ghế, đặc biệt là sơn móng tay. Bạn cũng nên tiến hành vệ sinh sofa nail định kỳ để đảm bảo vẻ ngoài luôn mới cho chúng nhé!

® Cuối cùng, nhất định phải chọn những mẫu ghế nail có thiết kế, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với không gian nhé. Chỉ như vậy thì chúng mới phát huy được hiệu quả vốn có và để lại ấn tượng sâu đậm cho khách hàng.

 

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *